Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Dưỡng da sau tái tạo vào buổi tối bằng các sản phẩm Chamomileskill

Dưỡng da sau tái tạo vào buổi tối bằng các sản phẩm Chamomileskill
Xin chào tất cả mọi người. Hôm nay Thảo sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc da sau tái tạo. Dòng sản phẩm chính là Bộ đôi tế bào gốc Chamomileskill, Kem dưỡng da, Tinh chất Hồng Sâm,.
Vào buổi tối. Clip này Thảo sẽ dành cho k/h đã và sắp xong qtrinh tái tạo mà mn chưa biết chọn sp dưỡng gì cho hợp lý và phù hợp.
Hnay Thảo sẽ nêu đầy đủ tất cả các bước dưỡng cần thiết trong quá trình dưỡng để mn có làn da trắng đẹp bền lâu.
- Bước đầu tiên: rửa mặt sạch . để lấy đi toàn bộ dầu thừa và làm se khít lcl.
- tác dụng làm thấm sâu xuống các lớp tế bào sừng, lấy đi toàn bộ bụi bẩn và cân bằng độ PH...và mở đường dẫn lối cho các bước dưỡng tiếp theo để các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da.
- bước 2 : mình sd tinh chất tế bào gốc ban đêm, có tác dụng căng bóng và phục hồi ( ban ngày tác dụng làm trắng và bảo vệ da).
Thành phần chính là VitaminC và tinh thể bột ngọc trai làm tái sinh làn da căng mướt láng mịn, phục hồi da, giúp tăng sinh colagen.
Ngoài ra tinh chất tbg đc các ngành spa sử dụng rất nhiều để làm phục hồi lăn kim, phi kim, vi tảo... tinh chất có tác dụng làm phục hồi các làn da mỏng yếu, những làn da bị nổi vân đỏ mạch máu, bị nhiễm corticoid thì nó phục hồi rất hiệu quả.
- Sau khi mình đã thoa tinh chất tbg, Bước 3 Thảo sẽ thoa sang kem sfr, tác dụng của sfr giúp trẻ hóa da
- với những da bị mụn thì nó có khả năng tiêu viêm, tiêu độc, chống dị ứng, vì thế sfr đc dùng cho những da nhạy cảm như da em bé bị muỗi đốt, mẩn đỏ thì đều sd đc hết.
- những ai da mụn dùng sfr sau 1 tháng mụn sẽ dần teo khô cồi và rụng hết mụn
- Bước cuối cùng là dùng kem dưỡng da ban đêm. Vì sao mn hay thắc mắc là dùng quá nhiều bước dưỡng thì Thảo sẽ giải thích cho mn hiểu nhé:
Serum hay tinh chất tbg thuộc dạng tinh chất dễ bị bay hơi, nếu các bạn chỉ dùng có 1 sp để dưỡng thì ko thể nào khóa đc dưỡng chất cho da, ko thể giữ đc lượng nước cho da, da sẽ nhanh bị thiếu ẩm, vì thế chúng ta phải sd  lớp kem ban đêm, đc chiết xuất từ các loại dầu thực vật và nấm lên men giúp cho qúa trình da ko bị lão hóa, giúp tăng sinh colagen, làm giảm các hắc sắc tố trong da giúp da sáng và mềm mịn.
Thế nên bước cuối các bạn phải dùng kem đêm để khóa tất cả các dưỡng chất thoa từ đầu đến giờ  bằng kem đêm, để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các lớp  biểu bì, trung bì và hạ bì. nuôi dưỡng làn da đc sangs bóng chắc khỏe
- Nếu các bạn thực hiện đủ các bước dưỡng trên đây thì từ 5-10 ngày da của các bạn sẽ hoàn toàn đc tái sinh và trắng sáng, láng mịn, căng bóng, chắc khỏe
- Các bạn lưu ý và chú ý thực hiện các bước đầy đủ nhé. Chúc các bạn thành công. Chào các bạn. Các bạn tư vấn - mua hàng thì liên hệ qua thông tin ở dưới nhé.

HÃY GỌI  0914 622 322  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0914 622 322 (Zalo)
https://dieutridanamsam.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét